ไม่พบผลการค้นหา
'วัตสัน'เปิด25สาขากระตุ้นยอดขายท้ายปี
เคเอฟซี หาพันธมิตรบริหารร้าน 130 แห่ง
ดูลักซ์ ทุ่ม 1,300 ล้านบาท สร้างโรงงานใหม่ในไทย
โฮมเวิร์ค-ไทวัสดุ ปรับรูปแบบ ตั้งเป้ายอดขาย 2 หมื่นล้านบาท
'โก๋แก่' เพิ่มรสชาติใหม่ ขยายตลาดต่างประเทศ
อิออน ไทยแลนด์ หั่นงบขยายสาขาแม็กซ์แวลู
แมคโดนัลด์ไทย เตรียมขึ้นอันดับ 3 อาเซียนในปี 2563
BMW ทุ่มลงทุนไทยเพิ่มอีก 1.1 พันล้าน
โรบินสัน ปักธงเวียดนาม ลุยเปิดอีก 1-2 สาขาในปีหน้า
​MK ผุด 'ลอนดอน ฟู้ด ทาวน์' เพิ่มสาขาในปีหน้า
'อามอเรแปซิฟิก' ฟ้อง 'ลังโคม' ละเมิดสิทธิบัตร
มิสเตอร์ โดนัท ปรับกลยุทธ์รุกตลาด 360 องศา
ซุปเปอร์ริช รุกขยายสาขารองรับ AEC
เมเจอร์ เดินหน้าขยาย 21 โรงปีนี้ ครบ 1,000 โรงปี 63
ร้าน100เยนเตรียมเปิดตลาดในไทยปีนี้
ทุ่ม 290 ล้าน ผุด 'ทรูสเฟียร์' โค-เวิร์คกิ้ง สเปซ ไฮเอนด์
เปิดอาณาจักรเซ็นทรัล 2 ปี ลงทุนกว่า 7 หมื่นล้าน
CRG นำ 'มิสเตอร์โดนัท-เดอะเทอเรส' บุกเวียดนาม
เมเจอร์ ยกทัพธุรกิจบุกตลาด CLMV
ลุยเปิด 'SKYBOX' รับส่งพัสดุบนบีทีเอสทุกจุดปี 59
วัตสันรุกอีคอมเมิร์ซ ตั้งเป้ายอดขายโต 2 หลัก
May 15, 2015 00:31

วัตสัน ขยายธุรกิจสู่อีคอมเมิร์ซมากขึ้น เพื่อรองรับความต้องการของลูกค้าที่เปลี่ยนแปลงไป  พร้อมเดินหน้าขยายสาขาใหม่ หวังผลักดันยอดขายในปีนี้ ให้เติบโต 2 หลัก  

นายร็อด เร้าท์ลี่ย์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท เซ็นทรัล วัตสัน จำกัด  เปิดเผยว่า  ในปีนี้(58) วัตสัน ได้เร่งพัฒนานวัตกรรมสินค้าทั้ง 4 กลุ่ม ได้แก่  Skincare ,  Cosmetics , Personal Care , และ Health Care  และจะใช้งบกว่า 400 ล้านบาท  ลงทุนขยายสาขาใหม่อีก 50 สาขา  โดยสัดส่วนสาขาในกรุงเทพฯ  และต่างจังหวัด  อยู่ที่ 40 ต่อ 60  และเน้นจังหวัดตามแนวชายเเดน อาทิ มุกดาหาร หนองคาย  รวมถึงเมืองท่องเที่ยวหลักๆ มากขึ้น ตั้งเป้าปีนี้ จะมีการเติบโตของยอดขายเป็น 2 หลัก

ขณะที่ภาพรวมธุรกิจร้านเพื่อสุขภาพและความงามยังเติบโตอย่างต่อเนื่อง ท่ามกลางการแข่งขันที่ท้าทาย  ขณะที่ภาวะเศรษฐกิจชะลอตัว ไม่มีผลกระทบต่อยอดขาย

สำหรับกลยุทธ์การตลาดในปีนี้  จะให้ความสำคัญกับสื่อออนไลน์มากขึ้น โดยพัฒนาระบบออนไลน์ และเปิดตัว eStore  ซึ่งมีสินค้ากว่า 1 พันรายการ เพื่อตอบสนองความต้องการของลูกค้า  ขณะนี้ยังไม่กำหนดเป้ายอดขายออนไลน์ที่ชัดเจน  แต่คาดว่ามีทิศทางที่ดีอย่างแน่นอน    
 
สำหรับ เอ.เอส.วัตสัน กรุ๊ป  เป็นผู้นำร้านค้าปลีกเพื่อสุขภาพ  ความงาม และไลฟ์สไตล์  มีลูกค้าเฉลี่ยสัปดาห์ละ 28 ล้านคน  จากสาขา 11,000 แห่ง ใน 24 ประเทศทั่วโลก  โดยในปี 2557 มีรายได้รวมกว่า 157 ล้านเหรียญฮ่องกง และมีพนักงานกว่า 110,000 คน   

 

Voice TV
กองบรรณาธิการ วอยซ์ทีวี
185Article
76559Video
0Blog