ไม่พบผลการค้นหา
ผลิตภัณฑ์ตราเพชรบุกตลาด CLMV
เหมราช-WHA ตั้งเป้ารายได้ปีนี้ 1.1 หมื่นล้านบาท
ปริญสิริ ยุติควบรวม เคพีเอ็น ลุยเปิด 4 โครงการใหม่
โออิชิ-อิชิตัน เปิดศึกโปรโมชั่นชาเขียวหน้าร้อน
ไอร่า รุกบัตรกดเงินสด 'A money' จับกลุ่มคนรุ่นใหม่
คิวเฮ้าส์ เปิด 27 โครงการใหม่ปี 59 3 หมื่นล้านบาท
ออฟฟิศเมท เปลี่ยนชื่อเป็น COL - รุกออนไลน์
เซ็นทรัลพลาซา เวสต์เกต บางใหญ่ เปิด 28 ส.ค.นี้
LALIN อัคแคมเปญกระตุ้นยอดขาย หลัง ม.ค.โต 20%
เนอวานา ตั้งเป้ารายได้แตะหมื่นล้านใน 3 ปี
ที.เอ.ซี. คอนซูเมอร์ เตรียมเข้าตลาด mai ธ.ค.นี้
MK เปิดตัว 'ลอนดอน สตรีท' พัฒนาการ 28 มี.ค.นี้
ซิงเกอร์จับมือสหพัฒน์เจาะตลาดต่างจังหวัด
อาร์เอสทุ่มงบ 100 ล้านเพิ่มทีมข่าวบันเทิง
เจมาร์ท ถือหุ้นใหญ่ ซิงเกอร์ 1,500 ล้านบาท
ช่อง One - True4u ลงทุนมากกว่า 2 พันล้านเรียกเรตติ้ง
CPF เดินหน้าขยายตลาด หมูดำ-คูโรบูตะ
IFEC ซื้อโรงแรมดาราเทวี เชียงใหม่ 2,520 ล้านบาท
ทุ่ม 200 ล้าน ดึง 'อั้ม พัชราภา' พรีเซ็นเตอร์มาม่า
แม็คโครเปิดร้านห้องแถว จับกลุ่มฟู้ดเซอร์วิส
CAT รุกธุรกิจตลาดสตาร์ทอัพ ทำ App เอง
Sep 17, 2015 00:00

CAT เพิ่มช่องทางหารายได้จากธุรกิจกลุ่ม อีบิสซิเนส เกาะเทรนด์เทคโนโลยีใหม่  เร่งผลิตแอปพลิเคชั่นด้านการสื่อสาร  คาดเพิ่มสร้างรายได้ทั้งปีเป็น 340 ล้านบาท

นายชัยยุทธ สันทนานุการ  รักษาการรองกรรมการผู้จัดการใหญ่ สายงานการตลาดและการขาย บริษัท กสท โทรคมนาคม  จำกัด (มหาชน) หรือ CAT เปิดเผยว่า  บริษัทเพิ่มการให้บริการอีบิสซิเนส  สร้างรายได้จาก 3 ธุรกิจหลัก  ได้แก่ กลุ่มแรกเป็นแอปพลิเคชั่นด้านการสื่อสาร เช่น เว็บคอนเฟอเรนซ์, วิดีโอคอนเฟอเรนซ์ และอีออกชั่น และในไตรมาส 4 จะมีบริการใหม่ "แคท แชท" บริการแชตสำหรับองค์กรคล้ายไลน์   เน้นทำตลาดในกลุ่มองค์กรภาครัฐ  กลุ่มถัดมาเป็นบริการมัลติมีเดียเอ็นเตอร์เทนเมนต์ ได้แก่ การทำแพลตฟอร์มบริการไอพีทีวี, อีเลิร์นนิ่ง และเรดิโอเว็บแคสติ้ง เจาะกลุ่มลูกค้าการศึกษา เช่น โรงเรียนกวดวิชา และบริการด้านซัพพลายเชน ได้แก่ บริการอีโลจิสติกส์  เป็นต้น   ตั้งเป้ารายได้เพิ่มขึ้นเป็น 340 ล้านบาท  และครึ่งปีแรกมีรายได้ 200 ล้านบาท จากปีที่ผ่านมาอยู่ที่ 218 ล้านบาท

Source
- https://www.youtube.com/watch?v=6c3mfZBuXGc
- https://www.youtube.com/watch?v=o94_5nbCLtw

 

 

Voice TV
กองบรรณาธิการ วอยซ์ทีวี
185Article
76559Video
0Blog