ไม่พบผลการค้นหา
CPN ผุดคอนโดเชียงใหม่-ขอนแก่น-ระยอง 1,600 ล้าน
คิวเฮ้าส์ เปิด 27 โครงการใหม่ปี 59 3 หมื่นล้านบาท
ปริญสิริ ยุติควบรวม เคพีเอ็น ลุยเปิด 4 โครงการใหม่
เหมราช-WHA ตั้งเป้ารายได้ปีนี้ 1.1 หมื่นล้านบาท
เซ็ปเป้ ตั้งเป้าเติบโตปี 58 20%
ดาวเฮืองกรุ๊ป ทุ่ม 270 ล้าน รุกตลาดกาแฟอาเซียน
ช่อง One - True4u ลงทุนมากกว่า 2 พันล้านเรียกเรตติ้ง
วุฒิศักดิ์คลินิก เตรียมเข้าตลาดหลักทรัพย์ปีหน้า
ออฟฟิศเมท เปลี่ยนชื่อเป็น COL - รุกออนไลน์
ทรูโฟร์ยู ทุ่ม 800 ล้าน เพิ่มละครไม่มี ตบ-จูบ
LPN คงเป้ายอดขายปีนี้ 17,000 ล้านบาท
CAT รุกธุรกิจตลาดสตาร์ทอัพ ทำ App เอง
ช่อง 8 เนื้อหอม โรดโชว์ญี่ปุ่น - สหรัฐ
คาดประกันชีวิตปี58โต 7% หลัง 9 เดือนเบี้ยรับรวม 4 แสนล้านบาท
CPLAND ลงทุน 10,000 ล้าน ขยายอสังหาฯ 3 ปี
เนอวานา ตั้งเป้ารายได้แตะหมื่นล้านใน 3 ปี
เครือรพ.กรุงเทพ ครบ50แห่งในปี 2559
เพชรยูบิลลี่ดึงแบรนด์ 'FOREVERMARK' จับกลุ่มระดับบน
LPN เปิด15โครงการปี59 ตั้งเป้ายอดขาย 17,600 ล้านบาท
SC ASSET คาดรายได้ไตรมาส 2/58 โต 30-40%
คาราบาวอัดงบ 1,600 ล้าน รุกสปอร์ตมาร์เก็ตติ้ง
Dec 3, 2015 00:05

คาราบาวกรุ๊ป เตรียมทุ่มงบ 1,600 ล้านบาท สนับสนุนสโมสรฟุตบอลเชลซี สร้างการรับรู้แบรนด์ในต่างประเทศเพิ่มขึ้น
   

นายเสถียร  เศรษฐสิทธิ์  ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท คาราบาวกรุ๊ป จำกัด (มหาชน) ผู้ผลิตเครื่องดื่มชูกำลัง คาราบาวแดง และคาราบาว เปิดเผยว่า ล่าสุดบริษัทได้ใช้งบประมาณกว่า 30 ล้านปอนด์ หรือ ประมาณ 1,600 ล้านบาท สนับสนุนสโมสรฟุตบอลเชลซี ในฐานะพันธมิตรหลักอย่างเป็นทางการ เช่น เดียวกับอาดิดาส และยางนิตโตะใน 3 ฤดูการแข่งขัน เพื่อสร้างการรับรู้แบรนด์คาราบาวเพิ่มขึ้น  ซึ่งจะเริ่มต้นตั้งแต่ช่วงเดือนพฤษภาคม-มิถุนายนปีหน้า(59) จากก่อนหน้านี้ ได้สนับสนุนสโมสรฟุตบอลเรดดิ้ง เพื่อเริ่มสร้างการรับรู้แบรนด์ในอังกฤษ ซึ่งเป็นตลาดเครื่องดื่มชูกำลัง รองจากสหรัฐฯ  
 
คาราบาว จะมีสิทธิ์นำภาพของนักเตะดังทีมเชลซี ไปใช้บนผลิตภัณฑ์และสื่อโฆษณาต่างๆ ที่นำออกสู่ตลาดทุกประเทศในโลกได้ และจะปรากฏตราสัญลักษณ์คาราบาวบนเสื้อซ้อมของนักเตะ ชุดของผู้จัดการทีมและสตาฟ ทั้งวันซ้อมและวันแข่งจริง รวมถึงป้ายโฆษณาดิจิทัลรอบสนาม และสื่อต่างๆ ของเชลซีตลอดฤดูกาล 
 
คาดว่าจะช่วยให้แบรนด์เข้าถึงตลาดทั้งในภูมิภาคเอเชีย ยุโรป และสหรัฐฯ ได้มากขึ้น จากปัจจุบันที่ส่งออกไปยัง 30 ประเทศ  ตั้งเป้าเพิ่มส่วนแบ่งในตลาดโลก 10 % หรือเป็นอันดับ 3-4 ของตลาดในช่วง 3 ปีต่อจากนี้  และตั้งเป้าเพิ่มสัดส่วนรายได้จากต่างประเทศเพิ่มเป็น 50% ภายในปี 2560 จากปัจจุบันที่ 30 %  ส่วนตลาดในประเทศโดยภาพรวมยังคงเติบโต และยังคงส่วนแบ่งการตลาดที่ 24%  

Source
- https://www.youtube.com/watch?v=o_bgP6f7Z-s

 

Voice TV
กองบรรณาธิการ วอยซ์ทีวี
185Article
76559Video
0Blog