ไม่พบผลการค้นหา
น้ำดื่มคริสตัล เลือก 'นาย-ณภัทร' เป็นพรีเซ็นเตอร์
ช่อง One - True4u ลงทุนมากกว่า 2 พันล้านเรียกเรตติ้ง
ช่อง3 ตั้ง สุรินทร์ กฤตยาพงศ์พันธุ์ เป็นรักษาการกก.ผจก.
ปริญสิริ ยุติควบรวม เคพีเอ็น ลุยเปิด 4 โครงการใหม่
โฮมเวิร์ค-ไทวัสดุ ปรับรูปแบบ ตั้งเป้ายอดขาย 2 หมื่นล้านบาท
อสมท.ตั้งเป้ารายได้ปี 2559 4,200 ล้านบาท
LPN เปิด15โครงการปี59 ตั้งเป้ายอดขาย 17,600 ล้านบาท
แลนด์แอนด์เฮ้าส์ ลุยเปิดเทอมินัล 21 พัทยา-โคราช
IFEC ซื้อโรงแรมดาราเทวี เชียงใหม่ 2,520 ล้านบาท
จัสมิน เผย 'หัวเหว่ย-ธ.กรุงเทพ' เป็นพันธมิตรบริการ 4G
โมโนกรุ๊ป ตั้งเป้ารายได้ 3 พันล้านบาท คาดทีวีดิจิตอลกำไรปีนี้
'แกมโบล' เร่งขยายฐานลูกค้า
โออิชิ-อิชิตัน เปิดศึกโปรโมชั่นชาเขียวหน้าร้อน
กันตนาให้รุ่น 3 ขึ้นบริหาร รุกมูฟวี่มอลล์สร้างรายได้
เพชรยูบิลลี่ดึงแบรนด์ 'FOREVERMARK' จับกลุ่มระดับบน
เดินหน้านำ 'ดาราเทวี' เข้าตลาดหุ้น
Lazada ขยายบริการเพิ่ม แม้ 4 ปัยังไม่คืนทุน
CPLAND ลงทุน 10,000 ล้าน ขยายอสังหาฯ 3 ปี
ทิฟฟานี่โชว์ ปรับแผนรุกเอเชีย เปิดเอาท์เล็ตเพิ่มรายได้
ซัสโก้ จัดแคมเปญกระตุ้นยอดขายปี 59 โต 8%
ดาวเฮืองกรุ๊ป ทุ่ม 270 ล้าน รุกตลาดกาแฟอาเซียน
Feb 18, 2016 00:07

ดาวเฮืองกรุ๊ป ทุ่มงบ 270 ล้านบาท รุกตลาดกาแฟอาเซียน พร้อมเลือกเบิร์ด ธงไชย แมคอินไตย์ เป็นแบรนด์แอมบาสเดอร์ ตั้งเป้าปีนี้เติบโต 25-30%   

นางสาวบุญเฮือง  แครอล  ลิดดัง  รองประธานกลุ่มบริษัท ดาวเฮือง จากประเทศลาว  เปิดเผยว่า ได้ร่วมมือกับคู่ค้าทางธุรกิจ 4 รายในไทย เพื่อขยายตลาดผลิตภัณฑ์กาแฟในตลาดประเทศไทยและอาเซียน รวมทั้งจีน เพื่อรองรับการเปิดประชาคมเศรษฐกิจอาเซียน หรือ เออีซี  

ประกอบด้วย บริษัท ดาวเรือง อิมพอร์ต เอ็กซ์พอร์ต (ไทยแลนด์) จำกัด บริษัทลูกของดาวเฮืองกรุ๊ป  ดำเนินธุรกิจนำเข้าและจัดส่งกาแฟให้คู่ค้า บริษัท ดาว เดอ โบลาเวน จำกัด จัดจำหน่ายกาแฟทรีอินวัน อินสแตนท์ บริษัท ซำ บาย ดี จำกัด กาแฟคั่วบดเมล็ด และบริษัท วี ฟู้ดส์คอร์เปอร์เรชั่น จำกัด ได้รับสิทธิ์ผลิตกาแฟกระป๋องอะราบิกา  

โดยปีแรก จะใช้งบลงทุนด้านการตลาด 70 ล้านบาท  ส่วนคู่ค้าทั้ง 4 ราย จะใช้งบตลาดรวมกันกว่า 200 ล้านบาท  จัดทำแคมเปญหรือการส่งเสริมการขายในอาเซียน  เพื่อสร้างการรับรู้และประชาสัมพันธ์ให้ผู้บริโภคในแต่ละประเทศรู้จักผลิตภัณฑ์กาแฟของดาวเฮือง  

คือ แคมเปญ จากดินสู่ดาวด้วยพลังแห่งรัก  ผ่านหนังโฆษณาความยาว 60 , 30 และ 15 วินาที  และจัดทำภาพยนตร์สั้น เล่าความเป็นมาของดาวคอฟฟี่  กระบวนการผลิตและอื่นๆ เพื่อนำไปเผยแพร่เป็นภาษาต่างๆ ในอาเซียน

นอกจากนี้ ได้ร่วมมือกับค่ายจีเอ็มเอ็มแกรมมี่ นำเบิร์ด-ธงไชย แมคอินไตย์ มาเป็นแบรนด์แอมบาสซาเดอร์ และแสดงนำในภาพยนตร์โฆษณาชุดดังกล่าวด้วย  เนื่องจากเบิร์ด เป็นที่รู้จักในกลุ่มอาเซียน โดยเฉพาะ CLMV คือ กัมพูชา ลาว เมียนมา และเวียดนาม  เพื่อเจาะตลาดก่อนนำผลิตภัณฑ์ดาวคอฟฟี่ ทั้งหมดเข้าไปจำหน่าย 

ก่อนหน้านี้ บริษัทได้ส่งออกเมล็ดกาแฟและกาแฟสำเร็จรูปใน 19 ประเทศทั่วโลก อาทิ อเมริกา เยอรมนี อิตาลี เบลเยียม โอมาน ออสเตรเลีย  จีน ไต้หวัน กัมพูชา  มาเลเซีย เวียดนาม และไทย เป็นต้น  //  ส่วนรายได้ทั้งกลุ่มดาวเฮือง ปี 2558 มีประมาณ 150 ล้านดอลลาร์สหรัฐ ปีนี้(59) ตั้งเป้าเติบโต 25-30%       

Source
- https://www.youtube.com/watch?v=LlfDp-1MyIA&hd=1
- https://www.youtube.com/watch?v=Gfnqu-AMAyo&hd=1
- https://www.youtube.com/channel/UCXApMb5h3S8UlbCsFL9vWhQ

 

Voice TV
กองบรรณาธิการ วอยซ์ทีวี
184Article
76559Video
0Blog