ไม่พบผลการค้นหา
ตั้งชื่อร้าน - สร้างแบรนด์
ปตท.ย้ำ-เตือน คนไทยลดใช้พลังงาน
ทำความรู้จัก...แบรนด์ 'ละมุน'
การรีแบรนด์ Happy และเปิดตัว DTAC Trinet
CEO Vision (1) ราคาพลังงาน ฉุดการแข่งขันภาคอุตสาหกรรม
แมคโดนัลด์ รุกตลาดอาหารเช้า
วิเคราะห์ตลาดรถยนต์อาเซียนกับ JD Power
สหพัฒน์สยายปีก "ซูรูฮะ"สู่ศรีราชา
'เจาะสินเชื่อเพื่อธุรกิจอพาร์ทเม้นท์กับ เกียรตินาคิน'
BJC มุ่งพัฒนาบุคลากร
VESPA ใหม่ในแบบเดิม - จุดแข็งผู้นำเข้านาม Vespiario
Apple กับกลยุทธ iPhone รุ่นใหม่
Crisis Management : ฝ่ามรสุมด้วยกลยุทธ์สื่อสาร
LENOVO รุกตลาดสินค้าไอที หวังก้าวขึ้นแท่นเบอร์ 1
ทิศทางการตลาดยุคดิจิตอล
เปิดสมรภูมิธุรกิจปิ้งย่างกับ "บาร์บิคิวพลาซ่า"
DNA รีสอร์ท เมื่อจุดต่างสร้างความลงตัว
ME by TMB ธนาคารในมือคุณ
เฮียจกโต๊ะเดียว สร้างจุดต่างบวกอาหารอร่อย
ทำไมค่ายมือถือทำ Smart Watch
จุดประกายการลงทุนกับ Classic Gold Futures
Aug 14, 2013 11:24

รายการ Voice Market ประจำวันที่ 14 สิงหาคม 2556

ด้วยอายุไม่ถึง 30 ปี  ถือเป็นซีอีโอด้านการลงทุนที่ถูกจับตามองอย่างมาก สำหรับผู้บริหารคนสวยไฟแรง "ณัฐฑี จุฑาวรากุล"  เธอดำรงตำแหน่งประธานเจ้าหน้าที่บริหาร คลาสสิก โกลด์ ฟิวเจอร์ส  เธอไม่หนักใจ  และถือว่าเป็น  "โอกาส"  และ  "ความท้าทาย" อย่างมาก   เธอบอกว่า ซีอีโออายุน้อย  มีเพื่อนร่วมงานที่มีอายุมากกว่า  มักจะได้รับความเอ็นดู และแลกเปลี่ยนความรู้กันเสมอ  นอกจากนี้เธอยังยืนจะลบคำสบประมาท  "การบริหารงานธุรกิจใน GEN3 จะไม่หยุดที่รุ่นนี้แน่นอน" เพราะการทำงานคือการพัฒนาผลิตภัณฑ์ใหม่ๆ เพื่อตอบสนองคนรุ่นใหม่ทุกกลุ่มเสมอ

Voice TV
กองบรรณาธิการ วอยซ์ทีวี
185Article
76559Video
0Blog