ไม่พบผลการค้นหา
ตั้งชื่อร้าน - สร้างแบรนด์
สร้าง 500 ล้านเพียง 2 ปี
Line Marketing
15 House Studio คู่เดียวจบครบทุกงาน
เมื่อ 'การสื่อสารที่ดีที่สุด' คือ 'การให้'
แสนสิริ - BTS เตรียมเปิดตัวคอนโด The Line
PSI พร้อม...สู่ Digital TV
เปิดสมรภูมิธุรกิจปิ้งย่างกับ "บาร์บิคิวพลาซ่า"
ไมโครซอฟท์ ซื้อ "อะไร" จาก โนเกีย
50 ปี ศรีไทยซุปเปอร์แวร์..เติบโตอย่างมั่นคง
7 ความล้มเหลวทางการตลาด
อิชิตัน แจกเบนซ์ 50 วัน 50 คัน
'เพิ่ม' ความสามารถในการแข่งขัน
พรเกษมคลินิก กับแบรนด์ใหม่ PKS Laser Clinic
ยุทธศาสตร์รัฐบาลเพื่อประชาชน
พี่มากพระโขนง... พันล้านเพราะ Marketing?
Blackberry จากสูงสุด..สู่ต่ำสุด
Apple กับกลยุทธ iPhone รุ่นใหม่
จับตายุคแห่งการเปลี่ยนผ่านสู่ Digital TV
จุดประกายการลงทุนกับ Classic Gold Futures
ทำความรู้จัก...แบรนด์ 'ละมุน'
Aug 22, 2013 11:27

รายการ Voice Market ประจำวันที่ 22 สิงหาคม 2556

"สุพิชญา จำปา" คือ ชื่อของเจ้าของแบรนด์ผลิตภัณฑ์ดูแลผิวหน้า "ละมุน" เธอเริ่มต้นทำธุรกิจมาตั้งแต่อายุ 15 ปี โดยการขายสินค้าผ่านอินเทอร์เน็ต  และใช้เวลาเพียง 4 ปีเท่านั้นสร้างรายได้ผ่านช่องทางนี้ถึง 50 ล้านบาท  เมื่อการขายของผ่านอินเทอร์เน็ตสร้างรายได้มากขนาดนี้  ย่อมมีผู้เล่นรายใหม่ๆทยอยเข้ามาในตลาดนี้ต่อเนื่อง ทำให้เธอต้องคิดริเริ่มทำแบรนด์ของตัวเอง ในชื่อ "ละมุน"  เริ่มต้นที่การทำโฟมล้างหน้า 2 สูตร ไวท์เทนนิ่งและสิว โดยใช้ตัวเธอเองในการทดลองสินค้าของเธอและรีวิวสินค้าจากการใช้จริง  เปิดตัวเพียง 7 วัน มียอดขายถึง 10,000 หลอด 

Voice TV
กองบรรณาธิการ วอยซ์ทีวี
185Article
76559Video
0Blog