ไม่พบผลการค้นหา
ไมโครซอฟท์ ซื้อ "อะไร" จาก โนเกีย
Nokia ออกแท็ปเล็ตรุ่นแรก รอด หรือ ร่วง
'เพิ่ม' ความสามารถในการแข่งขัน
เมื่อ 'การสื่อสารที่ดีที่สุด' คือ 'การให้'
Apple กับกลยุทธ iPhone รุ่นใหม่
สติ๊กเกอร์ Line จำเป็นหรือไม่กับการตลาด
การสื่อสารการตลาด : ทำยังไงให้ขายของได้
7 ความล้มเหลวทางการตลาด
Apple กับการฟื้นตลาด PC
Eric Schmidt : บอกอะไรคนไทย
เมื่อ 'ความเห่อ' (Fad) ครองโลก
การ 'ขายพ่วง' กลยุทธ์ 'เสียเพื่อได้'
Blue Apron บริการส่งอาหารพร้อมทำยอดนิยม
การตลาดแบบร้าน Super Cheap
เมื่อโคขุนโพนยางคำขึ้นห้าง
ลงทุนใน SET-TFEX ผ่านช่องทางออนไลน์
ทำ Promotion ยังไงให้โดน
ธุรกิจฟาร์มแมว จับตลาดลูกค้า A+
Imaging Village : University Mall แห่งแรกของไทย
ฝึกนิสัย จาก 5 ห้องในบ้าน กับ 'อนันต์ อัศวโภคิน'
Blackberry จากสูงสุด..สู่ต่ำสุด
Sep 25, 2013 11:23

รายการ Voice Market ประจำวันที่ 25 กันยายน 2556
 

ผลประกอบที่ย่ำแย่มาหลายปี ทำให้กิจการของ Blackberry ต้องขายกิจการไป  นอกจากประเด็นการตัดใจขายกิจการไปแล้ว  เราต้องกลับมาย้อนดูบทเรียนของแบล็คเบอรี่ว่า เหตุการณ์ที่เกิดขึ้น  เราได้บทเรียนอะไรบ้าง "วรวิสุทธ์ ภิญโญยาง" Online Guru Voice Market บอกว่า  เพราะ1.แบล็คเบอรี่ปรับตัวช้าไป 2.คู่แข่งพัฒนาตัวเองรุดหน้าไปหลายก้าวจนกลายเป็นมวยคนละเบอร์ 3.การคิดค่าบริการแบบเดิมๆ ที่ยึดติดกับความภูมิใจโปรแกรมแชตที่ไม่มีลูกเล่น 4.ซอฟท์แวร์ไม่พัฒนา  5.ก้าวเท้าผิดข้าง โดยออก Tablet ในวันที่คู่แข่งออกไปแล้ว  6.ผู้บริหารตัดสินใจช้าเกิน
 
Voice TV
กองบรรณาธิการ วอยซ์ทีวี
185Article
76559Video
0Blog