เว็บไซต์นี้ใช้คุกกี้ เพื่อสร้างประสบการณ์นำเสนอเนื้อหาที่ดีให้กับท่าน รวมถึงเพื่อใช้วิเคราะห์ข้อมูลทางการตลาด หากท่านใช้บริการเว็บไซต์นี้ต่อไป แสดงว่าท่านอนุญาตยินยอมที่จะรับคุกกี้บนเว็บไซต์และนโยบายสิทธิส่วนบุคคลของเรา
รายการ Voice Market ประจำวันที่ 1 สิงหาคม 2556
ME By TME ทำเอง...ได้มากกว่า ไม่ใช่เป็นเพียงแค่ผลิตภัณฑ์เงินฝากดอกเบี้ยสูงเท่านั้น แต่"รัชดา เสริมศิลปกุล" ผู้อำนวยการการตลาดและผลิตภัณฑ์ ME By TMB จะมาเผยถึงการสร้างแบรนด์ที่แตกต่างจากธนาคารทหารไทย ที่ไม่มีสาขาจำนวนมาก แต่ใช้การทำธุรกรรมออนไลน์ ทำให้มีต้นทุนต่ำ เปลี่ยนเป็นดอกเบี้ยเงินฝากที่สูงขึ้น แม้จะเน้นกลุ่มเป้าหมายที่คนรุ่นใหม่ และวัยทำงาน หรือ Trend Setter จนทำให้ ME By TMB กลายเป็นชื่อธนาคารที่คนรุ่นใหม่นึกถึง และสะท้อนไปถึงความทันสมัยของธนาคารทหารไทย