ไม่พบผลการค้นหา
ลดห่วงโซ่ธุรกิจ-ลดต้นทุนอสังหาฯ
ปตท.ย้ำ-เตือน คนไทยลดใช้พลังงาน
เส้นทางธุรกิจแบรนด์ไทย : NEO Suki
วิศวกรรม คือรากฐานของประเทศ
VESPA ใหม่ในแบบเดิม - จุดแข็งผู้นำเข้านาม Vespiario
GDP 56 จะเติบโตช้ากว่าที่คาด
ตั้งชื่อร้าน - สร้างแบรนด์
ไทยเทพรส อีกก้าวสู่ความมั่นคง
จุดเปลี่ยนประเทศไทย...สู่ทีวีดิจิตอล
CEO Vision (1) ราคาพลังงาน ฉุดการแข่งขันภาคอุตสาหกรรม
เมื่อ 'การสื่อสารที่ดีที่สุด' คือ 'การให้'
Eco Tourism ปลุกท่องเที่ยวด้วยทัวร์จักรยาน
ยุทธศาสตร์รัฐบาลเพื่อประชาชน
วิถี..สร้างนวัตกรรมเอสเอ็มอี
BJC มุ่งพัฒนาบุคลากร
Blackberry จากสูงสุด..สู่ต่ำสุด
สินเชื่อปี 2556 ยังเติบโต ไม่น่าห่วง
Gallery กาแฟดริป : คัดสรรกาแฟทั่วโลกถึงมือคุณ
สถาบันการจัดการปัญญาภิวัฒน์ : ต้นแบบ Corporate University
สติ๊กเกอร์ Line จำเป็นหรือไม่กับการตลาด
เฮียจกโต๊ะเดียว สร้างจุดต่างบวกอาหารอร่อย
Jul 24, 2013 11:15

รายการ Voice Market ประจำวันที่ 24 กรกฎาคม 2556

เฮียจกโต๊ะเดียว  ร้านอาหารที่ก่อตั้งมาไม่ถึง10ปี  แต่มีลูกค้ามากมาย และมีคิวจองที่ต้องรอนานมากที่สุดถึง 1 ปี  ความสำเร็จเหล่านี้ เริ่มต้นมาจากความจริงใจกับลูกค้า ที่ "เฮียจก" เจ้าของร้านและเชฟ  ตั้งใจคัดเลือกวัตถุดิบที่ดีที่สุดจากทุกพื้นที่  มาปรุงรสในแบบฉบับของเฮียจกเอง  ด้วยการไม่ใส่เครื่องปรุงรสมากมาย แต่เน้นที่การดึงเอารสชาติที่แท้จริงของวัตถุดิบ  มาคลุกเคล้ากันจนได้รสชาติอาหารที่กลมกล่อม   นอกจากนี้ยังมีจุดเด่นที่การทำอาหารของเฮียจก จะไม่มีเมนูให้ลูกค้าสั่ง  แต่จะทำตามวัตถุดิบที่มี  หาวัตถุดิบชนิดใดได้ก็ทำอาหารชนิดนั้น  เหล่านี้ทำให้ลูกค้าจากหลากหลายอาชีพไม่ว่าจะเป็นข้าราชการระดับสูง จนถึงเศรษฐีระดับประเทศติดใจและยอมรอคิวนานๆเพื่อให้ได้ทานอาหารเลิศรสจากเฮียจก

Voice TV
กองบรรณาธิการ วอยซ์ทีวี
185Article
76559Video
0Blog