การว่าจ้างให้ดาราเป็นพรีเซนเตอร์อาจจะเป็นเรื่องที่ธรรมดาไปแล้ว เมื่อแต่ละแบรนด์ล้วนต้องการความสดใหม่ แต่ก็ยังต้องคงความมีอิทธิพลทางสังคมไว้ ล่าสุด แบรนด์ดังจากอิตาลีเลือกพระญาติของเจ้าชายวิลเลียมและแฮร์รีมาเป็นแบรนด์แอมบาสเดอร์คนใหม่
สำหรับคนที่ติดตามข่าวคราวราชวงศ์อังกฤษมานานจะรู้จัก 'เลดี คิตตี สเปนเซอร์' เป็นอย่างดี ในฐานะหลานสาวของ 'ไดอานา อดีตเจ้าหญิงแห่งเวลส์' และลูกสาวของเอิร์ลสเปนเซอร์คนปัจจุบัน แต่หลายคนอาจจะเพิ่งมาสะดุดตากับใบหน้าสวย ๆ และแฟชั่นเก๋ ๆ ของเธอในงานเสกสมรสของเจ้าชายแฮร์รี เมื่อกลางเดือนที่ผ่านมา
นั่นอาจเป็นแรงขับเคลื่อนหนึ่งที่ทำให้แบรนด์ดังจากอิตาลีอย่าง Bvlgari เลือกเธอเป็นแบรนด์แอมบาสเดอร์คนใหม่อย่างเป็นทางการ หลังจากที่เคยร่วมงานกันมาระยะหนึ่ง และตัวเธอเองก็ไม่ใช่หน้าใหม่ในวงการแฟชั่น โดยเคยรับหน้าที่เป็นนางแบบให้กับหลายรันเวย์ดังมาแล้ว
Bvlagri กล่าวว่า สเปนเซอร์นำเสนอ "fearless attitude" หรือท่าทีแบบไม่กลัวใครของแบรนด์ได้ดี และเหมาะกับตำแหน่งใหม่อย่างยิ่ง ซึ่งหนึ่งในตัวอย่างที่เห็นได้ชัดเจนก็คือการเลือกเสื้อผ้าออกงานของเธอ โดยเฉพาะอย่างยิ่ง ในงานเสกสมรสที่เธอเลือกชุดสีเขียวเฉดที่สวยแปลกตาจาก Dolce & Gabbana ที่เธอรับหน้าที่นางแบบให้หลายต่อหลายครั้ง จับคู่กับรองเท้าสีส้ม เรียกว่าโดดเด่นลงตัว และไม่มีส่วนไหนในลุคนั้นที่ขัดหรือกลบความโดดเด่นกันเลย
แม้จะถือเป็นคนที่แวดวงชั้นสูง แต่สเปนเซอร์ก็ไม่ใช่คนที่คนทั่วไปจะเข้าไม่ถึง เพราะเธอมักโพสต์อินสตาแกรมโชว์สไตล์เสื้อผ้าและความคิดความเห็นของเธอบ่อย ๆ รวมถึงผลงานของเธอของวงการแฟชั่นด้วย ขณะที่ งานการกุศลก็เป็นสิ่งที่เธอให้ความสนใจเช่นกัน โดยเคยร่วมงานกับ Elton John Aids Foundation และมูลนิธิ Save the Children