ไม่พบผลการค้นหา
World Trend - 'อยู่ใกล้ทะเล' ช่วยให้สุขภาพดีกว่า - Short Clip
World Trend - นิตยสารดังรณรงค์เลิกสร้างความเกลียดชังระหว่าง 'ดัชเชส' - Short Clip
World Trend - ลูกจ้างอังกฤษเกินครึ่งเชื่อ 'เจ้านายคอยแอบดู' - Short Clip
World Trend - Google Maps AR เริ่มใช้งานได้แล้ว - Short Clip
World Trend - สหรัฐฯ คิดค้น 'คอนกรีตซ่อมตัวเองได้' - Short Clip
World Trend - เนเธอร์แลนด์ลงทุนเพิ่มให้คนใช้จักรยานมากขึ้น - Short Clip
World Trend - กูเกิลเดินหน้ามอบอำนาจทางอินเทอร์เน็ตให้รัฐบาลจีน - Short Clip
World Trend - วิจัยชี้ ไฟ LED บางประเภทส่งผลเสียต่อสัตว์ป่า - Short Clip
World Trend - ​John Wick 3 กวาดรายได้ทั่วโลกแซง 2 ภาคแรก - Short Clip
World Trend - อุณหภูมิออฟฟิศที่เหมาะสมสำหรับทุกคนอาจไม่มีจริง - Short Clip
World Trend - ญี่ปุ่นต้องการใช้ 5G ของบริษัทท้องถิ่น - Short Clip
World Trend - โซเชียลมีเดียทำให้คนไม่อยากมีลูก - Short Clip
World Trend - สหรัฐฯ เร่งศึกษาวิธีรีไซเคิลแบตฯ ลิเทียมไอออน - Short Clip
World Trend - ​วิจัยชี้ แมลงสาบเริ่มมีภูมิคุ้มกันยาฆ่าแมลง - Short Clip
World Trend - นักวิทย์ค้นพบเอนไซม์ย่อยสลายพลาสติก - Short Clip
World Trend - 'รองเท้าผ้าใบ' เทรนด์สุขภาพมนุษย์เงินเดือน - Short Clip
World Trend - 'กำจัดยุงลาย' พันธกิจใหม่ของกูเกิล - Short Clip
World Trend - จีนชะลอฉาย '800' หนังสงครามที่เชียร์ผิดฝั่ง - Short Clip
World Trend - First Lesson รายการทีวี 'บังคับดู' ของจีน - Short Clip
World Trend - 'ผู้กำกับคิวรัก' มิติใหม่ของเลิฟซีนฮอลลีวูด - Short Clip
World Trend -'คิตตี สเปนเซอร์' ขึ้นแท่นพรีเซนเตอร์ใหม่แบรนด์ดัง- Short Clip
Jun 1, 2018 10:53

การว่าจ้างให้ดาราเป็นพรีเซนเตอร์อาจจะเป็นเรื่องที่ธรรมดาไปแล้ว เมื่อแต่ละแบรนด์ล้วนต้องการความสดใหม่ แต่ก็ยังต้องคงความมีอิทธิพลทางสังคมไว้ ล่าสุด แบรนด์ดังจากอิตาลีเลือกพระญาติของเจ้าชายวิลเลียมและแฮร์รีมาเป็นแบรนด์แอมบาสเดอร์คนใหม่

สำหรับคนที่ติดตามข่าวคราวราชวงศ์อังกฤษมานานจะรู้จัก 'เลดี คิตตี สเปนเซอร์' เป็นอย่างดี ในฐานะหลานสาวของ 'ไดอานา อดีตเจ้าหญิงแห่งเวลส์' และลูกสาวของเอิร์ลสเปนเซอร์คนปัจจุบัน แต่หลายคนอาจจะเพิ่งมาสะดุดตากับใบหน้าสวย ๆ และแฟชั่นเก๋ ๆ ของเธอในงานเสกสมรสของเจ้าชายแฮร์รี เมื่อกลางเดือนที่ผ่านมา

นั่นอาจเป็นแรงขับเคลื่อนหนึ่งที่ทำให้แบรนด์ดังจากอิตาลีอย่าง Bvlgari เลือกเธอเป็นแบรนด์แอมบาสเดอร์คนใหม่อย่างเป็นทางการ หลังจากที่เคยร่วมงานกันมาระยะหนึ่ง และตัวเธอเองก็ไม่ใช่หน้าใหม่ในวงการแฟชั่น โดยเคยรับหน้าที่เป็นนางแบบให้กับหลายรันเวย์ดังมาแล้ว

Bvlagri กล่าวว่า สเปนเซอร์นำเสนอ "fearless attitude" หรือท่าทีแบบไม่กลัวใครของแบรนด์ได้ดี และเหมาะกับตำแหน่งใหม่อย่างยิ่ง ซึ่งหนึ่งในตัวอย่างที่เห็นได้ชัดเจนก็คือการเลือกเสื้อผ้าออกงานของเธอ โดยเฉพาะอย่างยิ่ง ในงานเสกสมรสที่เธอเลือกชุดสีเขียวเฉดที่สวยแปลกตาจาก Dolce & Gabbana ที่เธอรับหน้าที่นางแบบให้หลายต่อหลายครั้ง จับคู่กับรองเท้าสีส้ม เรียกว่าโดดเด่นลงตัว และไม่มีส่วนไหนในลุคนั้นที่ขัดหรือกลบความโดดเด่นกันเลย

แม้จะถือเป็นคนที่แวดวงชั้นสูง แต่สเปนเซอร์ก็ไม่ใช่คนที่คนทั่วไปจะเข้าไม่ถึง เพราะเธอมักโพสต์อินสตาแกรมโชว์สไตล์เสื้อผ้าและความคิดความเห็นของเธอบ่อย ๆ รวมถึงผลงานของเธอของวงการแฟชั่นด้วย ขณะที่ งานการกุศลก็เป็นสิ่งที่เธอให้ความสนใจเช่นกัน โดยเคยร่วมงานกับ Elton John Aids Foundation และมูลนิธิ Save the Children

Voice TV
กองบรรณาธิการ วอยซ์ทีวี
185Article
76559Video
0Blog