ไม่พบผลการค้นหา
'ชัยวุฒิ' แจงปมดราม่าแขวะ 'ชัชชาติ' พีอาร์เก่งกว่ารัฐบาล บอกตอนพูดเจตนาดี แต่สื่ออาจไม่เข้าใจ ขณะ 'ชัชชาติ' ยันไม่ได้คิดอะไร ย้ำความสัมพันธ์ดี พี่น้องวิศวะจุฬา

ก่อนการประชุมร่วมระหว่าง ชัยวุฒิ ธนาคมานุสรณ์ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงดิจิทัลเพื่อเศรษฐกิจและสังคม กับ ชัชชาติ สิทธิพันธุ์ ผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร และหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง เพื่อหาทางออกเรื่องสายสื่อสารรกรุงรัง พบว่า ชัชชาติและ ชัยวุฒิ ได้ปิดห้องประชุมคุยกันประมาณ 10 นาที ท่ามกลางกระแสดราม่า กรณี ชัยวุฒิ กล่าวพาดพิงถึง ชัชชาติว่า PR เก่งกว่ารัฐบาล

หลังหารือเสร็จ ชัชชาติ และ ชัยวุฒิ ได้เดินมาพร้อมกัน สื่อมวลชนจึงถามถึงประเด็นดังกล่าว ว่าเคลียร์ใจกันหรือยัง โดย ชัชชาติ กล่าวว่า รักกันอยู่แล้ว ไม่มีอะไรเลย ตนอ่านข่าวแล้วไม่ได้รู้สึกอะไรและต้องขอขอบคุณรัฐมนตรี ที่เชิญมาหารือกันในวันนี้ด้วย 

ขณะที่ ชัยวุฒิ กล่าวว่า ชัชชาติ เป็นรุ่นพี่วิศวะจุฬาฯ รู้จักกันมานานแล้ว นับถือกัน ก่อนต่างฝ่ายจะยกมือไหว้กัน ส่วนที่บอกว่า PR เก่ง ถือเป็นการชมรุ่นพี่ ที่ทำเรื่องประชาสัมพันธ์เก่ง เราก็จะต้องไปศึกษาทำตามแบบ เพราะท่านทำไว้ดีแล้ว ไม่ได้มีปัญหาอะไร ส่วนคำพูดที่หลายคนนำไปตีความว่า เป็นการแขวะ ชัยวุฒิ กล่าวว่า "ตนพูดดี จิตใจผมดีนะ แต่สื่ออาจจะไม่เข้าใจ"