ไม่พบผลการค้นหา
ช่อง3 ตั้ง สุรินทร์ กฤตยาพงศ์พันธุ์ เป็นรักษาการกก.ผจก.
ช่อง One - True4u ลงทุนมากกว่า 2 พันล้านเรียกเรตติ้ง
อสมท.ตั้งเป้ารายได้ปี 2559 4,200 ล้านบาท
เซ็นทรัลเปลี่ยนชื่อเครือโรงแรมเซ็นทารา เป็น CHI
IFEC ซื้อโรงแรมดาราเทวี เชียงใหม่ 2,520 ล้านบาท
LPN เปิด15โครงการปี59 ตั้งเป้ายอดขาย 17,600 ล้านบาท
เพชรยูบิลลี่ดึงแบรนด์ 'FOREVERMARK' จับกลุ่มระดับบน
เซ็นทาราตั้งเป้าขยายโรงแรม 130 แห่งภายใน 5 ปี
โฮมเวิร์ค-ไทวัสดุ ปรับรูปแบบ ตั้งเป้ายอดขาย 2 หมื่นล้านบาท
LALIN อัคแคมเปญกระตุ้นยอดขาย หลัง ม.ค.โต 20%
อาร์เอสทุ่มงบ 100 ล้านเพิ่มทีมข่าวบันเทิง
'แกมโบล' เร่งขยายฐานลูกค้า
โออิชิ-อิชิตัน เปิดศึกโปรโมชั่นชาเขียวหน้าร้อน
โตชิบาซ้ำรอยเทสโก้ ตกแต่งบัญชีนาน 7 ปี
Lazada ขยายบริการเพิ่ม แม้ 4 ปัยังไม่คืนทุน
น้ำดื่มคริสตัล เลือก 'นาย-ณภัทร' เป็นพรีเซ็นเตอร์
คาดประกันชีวิตปี58โต 7% หลัง 9 เดือนเบี้ยรับรวม 4 แสนล้านบาท
กันตนาให้รุ่น 3 ขึ้นบริหาร รุกมูฟวี่มอลล์สร้างรายได้
แสนสิริ ทำยอดขาย 9 เดือนแรก 2 หมื่นล้านบาท
ฟอร์ดตั้งเป้าผลิตรถไฟฟ้า 13 รุ่นภายในปี 2563
อสมท.เปลี่ยนชื่อโมเดิร์นไนน์ เป็น 'ช่อง 9 MCOT HD'
Sep 10, 2015 23:55

อสมท. ปรับภาพลักษณ์ช่องโมเดิร์นไนน์ทีวี เป็น "ช่อง 9 MCOT HD" เพื่อขยายฐานผู้ชมคนรุ่นใหม่ หลังพบว่ากว่า 60% เป็นผู้ชมอายุ 40 ปีขึ้นไป คาดจะช่วยเพิ่มรายได้ และรักษาเรตติ้งที่อันดับ 5-8

นายศิวะพร ชมสุวรรณ กรรมการผู้อำนวยการใหญ่ บริษัท อสมท. จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า ได้ปรับภาพลักษณ์แบรนด์ของช่อง MCOT HD หรือ โมเดิร์นไนน์ทีวี หลังใช้มากว่า 13 ปี ตั้งแต่ยุคนายมิ่งขวัญ แสงสุวรรณ์ เป็น ช่อง 9 MCOT HD  เพื่อขยายฐานผู้ชมกลุ่มคนรุ่นใหม่ให้มากยิ่งขึ้น จากปัจจุบันผู้ชมของโมเดิร์นไนน์ทีวี กว่า 62% มีอายุมากกว่า 40 ปี

ภายใต้สโลแกน “เปิดโลกกว้าง สร้างความสุข" และปรับ Mood & Tone บนหน้าจอให้มีความสนุกและทันสมัยขึ้นอีกด้วย  ส่วนโลโก้ อสมท. ที่ใช้สำหรับองค์กรยังคงไว้ใช้เช่นเดิม
 
โดยในไตรมาส 4 เตรียมใช้งบ  300-400 ล้านบาท เพื่อลงทุนด้านคอนเทนท์ พร้อมเพิ่มสัดส่วนการผลิตคอนเทนท์เองเป็น 70% จากปัจจุบันอยู่ที่ 55% ของผังรายการ  โดยเพิ่มรายการวาไรตี้และบันเทิง เพิ่มขึ้นเป็น 45-50% จากปัจจุบันที่  
36% และปรับลดสัดส่วนรายการสาระความรู้ลง รวมทั้งโครงการ The Creator Project “Empower Thai Creativity" ที่สามารถนำมาพัฒนาเป็นรายการโทรทัศน์ได้ ร่วมกับ  
Entertainment LAB

ทั้งนี้ คาดว่า การปรับภาพลักษณ์ใหม่ จะทำให้รายได้รวมในปีหน้ากลับมาเติบโตอีกครั้ง จากปีนี้ที่คาดว่าจะทรงตัวที่ 4,000 ล้านบาท และช่วยรักษาระดับเรตติ้งช่องไว้ไม่ให้ตกไปเกินอันดับ 5-8 ได้  ส่วนอัตราค่าโฆษณาหลังปรับรูปแบบ
ใหม่จะคงไว้เท่าเดิม

Source
- https://www.youtube.com/watch?v=Lyxh2xnpgw4
- https://www.youtube.com/watch?v=MT3S0Igndss
- https://www.youtube.com/watch?v=whMZvzEsO5Y

 

Voice TV
กองบรรณาธิการ วอยซ์ทีวี
185Article
76559Video
0Blog