ไม่พบผลการค้นหา
เอสซีจี แพคเกจจิ้ง ตั้งเป้ายอดขายโต5-10%
Fest บรรจุภัณฑ์ Food Grade รายแรกในไทย
เมเจอร์ เปิด ควอเทียร์ ซีนีอาร์ต โรงหนังไฮโซ
CPN เตรียมเปิดคอนโดใหม่ ต้นปี 59
ไทยเบฟเวอเรจ ลงทุนปี 59 8 พันล้าน ขยายธุรกิจอาเซียน
โคคา-โคลา เปิดตัว 'อควาเรียส' เครื่องดื่มไม่อัดลม
​ดีแทค พร้อมให้บริการ 4G บน MRT ตลอดสาย
เจเอเอส แอสเซ็ท ตั้งเป้า 5 ปี ขยายครบ 100 สาขา
ทรู-JAS ชี้คลื่น 900 มีศักยภาพ คุ้มค่าประมูล
'ทีซีซี แลนด์' ทุ่มหมื่นล้านขยายธุรกิจรีเทล
เปิดแผนลงทุนไก่บ้านตะนาวศรี มุ่งส่งออกเพิ่ม
ดอยคำ เล็งขายแฟรนไชส์ ดันยอดขายเพิ่ม 3,000 ล้าน
MAJOR ตั้งเป้า 5 ปี เพิ่มโรงหนังให้ครบ 1 พันโรง
บางจาก ยืนยันไม่ขาย เบนซิน 95 อีก
ไทยเบฟฯ ย้ำไม่จำเป็นใช้ดาราช่วย PR.สินค้า
แบรนด์ เจนยู โสมสกัด เปิดตัว บอย-ปกรณ์ The Icon คนใหม่
ผลประกอบการ TU ปี 58 โตสวนกระแส
เตรียมจองหุ้น 'เถ้าแก่น้อย' เข้าตลาดหุ้นไทยภายใน 2 เดือนนี้
อิออน ทุ่ม 1,500 ล้าน ขยายแม็กซ์แวลูทันใจ ทั่วไทย
เอเทียทีคตั้งเป้ารายได้ทะลุ 550 ล้านบาทใน 2 ปี
SCG เปิดตัว Fest บรรจุภัณฑ์อาหาร Food Grade รายแรกในไทย
Sep 23, 2015 00:05

เอสซีจี แพคเกจจิ้ง เปิดตัวบรรจุภัณฑ์อาหารแบรนด์ "เฟสท์" ชูดจุดขาย "Food Grade" รายแรกของประเทศไทย ทำจากกระดาษ ปลอดภัย และปลอดมะเร็ง คาดจะทำยอดขาย 1,500 ล้านบาท ในปี 2563

เอสซีจี แพคเกจจิ้ง เปิดตัวบรรจุภัณฑ์อาหาร Food Grade ที่มีมาตรฐานด้านความสะเอาดและปลอดภัยสูง เหมาะสำหรับบรรจุอาหารโดยเฉพาะ เป็นรายแรกในประเทศไทย แบรนด์"เฟสท์" (Fest)  ผลิตในระบบปิด และได้รับการรับรองมาตรฐานในระดับสากล เพื่อรองรับไลฟ์สไตล์คนรุ่นใหม่ ที่ใช้บริการร้านอาหารต่างๆ ที่คาดว่าจะมีถึง 1 แสน 9 หมื่นร้าน ในอีก 5 ปีข้างหน้า และมีความต้องการใช้บรรจุภัณฑ์จาก 34 ล้านชิ้นต่อวัน เป็น 65 ล้านชิ้นต่อวัน

โดยเฟสท์ แบ่งออกเป็น บรรจุภัณฑ์กระดาษปลอดภัย ทำจากกระดาษเคลือบพลาสติก Food grade เพื่อเพิ่มความแข็งแรงและป้องกันการรั่วซึม และ บรรจุภัณฑ์เยื่อธรรมชาติ ย่อยสลายได้เร็ว  โดยมีนวัตกรรม เช่น การขึ้นรูปกล่องข้าวโดยใช้กระดาษแผ่นเดียว และช่องปรุระบายไอน้ำ

นางวิมล จันทร์เทียร ผู้อำนวยการแบรนด์เฟสท์ คาดว่า ตลาดบรรจุภัณฑ์อาหารประเภทใช้แล้วทิ้งในธุรกิจบริการอาหาร มีมูลค่า 12,000 ล้านบาท ในปี 2558 คาดว่าจะเติบโต 2-4% ต่อปี คาดว่าในปี 2563 จะมีมูลค่าตลาดประมาณ 14,000 ล้านบาท โดยเฟสท์ได้เริ่มวางจำหน่ายตั้งแต่กลายปีที่ผ่านมา และจำหน่ายในแม็คโคร ตั้งแต่เดือนตุลาคมนี้ และจมียอดขายในปี 2563 ประมาณ 1,500 ล้านบาท หรือ มีส่วนแบ่งทางการตลาด 10%

นอกจากนี้ ยังเตรียมลงทุนอีก 500 ล้านบาท เพื่อขยายกำลังการผลิต จาก100ล้านชิ้นต่อปี เป็น 900 ล้านชิ้นต่อปี ภายใน 5 ปี และงบการตลาด 100 ล้านบาทใน 5 ปี

 

Voice TV
กองบรรณาธิการ วอยซ์ทีวี
185Article
76559Video
0Blog