ไม่พบผลการค้นหา
นิสสัน เปิดตัว'เอ็กซ์เทรล ไฮบริด'ตีตลาด SUV
นิสสัน-มิตซูบิชิ เร่งผลิตรถยนต์เพิ่ม
นิสสัน คงเป้ายอดขายมากกว่า 6 หมื่นคัน
Nissan Juke ไมเนอร์เชนจ์ เพิ่ม 'อีแซตทอล์ค'
วันสุดท้ายมอเตอร์ เอ็กซ์โป คึกคัก
นิสสัน เตรียมส่ง 'นิสโม' ทำตลาดปีนี้
Nissan Note อีโคคาร์แนวใหม่ เริ่มต้น 5.6 แสนบาท
โตโยต้า ฟอร์จูนเนอร์ ดาวรุ่ง Motor Expo2015
คาด มอเตอร์ เอ็กซ์โป เงินสะพัด 55,000 ล้าน
ยอดจอง 'MOTOR EXPO 2014' ต่ำกว่าเป้า
เตรียมเปิดตัว BMW M2 คูเป้ มี.ค.นี้
มิตซูบิชิ ปาเจโร สปอร์ต เปิดตัวครั้งแรกในโลกที่ไทย
พาชม Concept Car ใน Motor Expo2015
ซูซูกิ ชูสปอร์ตมาร์เก็ตติ้งดันยอดขาย 2.4 หมื่นคัน
เตรียมพร้อมก่อนไป 'มอเตอร์ เอ็กซ์โป 2014'
'นิสสัน' เตรียมรุกตลาดซูเปอร์คาร์ในไทย
Nissan X-Trail ปลุกตลาด SUV เดือดปลายปี
Honda ตั้งเป้ายอดขาย BR-V 15,000 คัน
โตโยต้า เค.มอเตอร์ส เปิดประมูลรถใหม่ป้ายแดง
Eco Sticker คู่มือก่อนตัดสินใจซื้อรถยนต์
นิสสัน เอ็กซ์เทรล ไฮบริด ยอดจองเกินคาด
Dec 14, 2015 14:55

นายประพัฒน์  เชยชม  รองกรรมการผู้จัดการใหญ่อาวุโสการตลาดและขาย บริษัท นิสสัน มอเตอร์ (ประเทศไทย) จำกัด เปิดเผยว่า ขณะนี้ มียอดจองรถยนต์ นิสสัน เอ็กซ์เทรล ไฮบริด เพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง  ทั้งจากโชว์รูมต่างๆ ทั่วประเทศ และภายในงานมหกรรมยานยนต์ครั้งที่ 32 หรือ มอเตอร์ เอ็กซ์โป ที่เพิ่งจบไปเมื่อวันที่ 13 ธันวาคมที่ผ่านมา  ด้วยยอดจำหน่าย ณ วันที่ 10 ธันวาคม กว่า 2,000 คัน หรือกว่า 70% ของยอดจำหน่ายนิสสัน เอ็กซ์เทรล ทั้งหมด

สำหรับยอดจองในงาน มอเตอร์ เอ็กซ์โป ครั้งนี้   นิสสันมียอดจองดีขึ้นทุกรุ่น  ไม่ว่าจะเป็น นิสสัน เอ็นพี 300 นาวารา สปอร์ตเทค ใหม่  และนิสสัน ซิลฟี ดีไอจี เทอร์โบ  มียอดจองเกินเป้าหมาย  ส่วนรถยนต์อีโคคาร์ รุ่นยอดนิยม ทั้งมาร์ชและอัลเมร่า ตลาดยังตอบรับดี เช่นกัน  

ทั้งนี้  นิสสัน เอ็กซ์เทรล ไฮบริด ใหม่  ซึ่งเป็นรถเอสยูวี ไฮบริด มาพร้อมเทคโนโลยีเต็มพิกัด และราคาที่สมเหตุสมผล  ซึ่งมีให้เลือก 3 รุ่น  เริ่มต้นตั้งแต่ 1,249,000 บาท  ส่วนเทคโนโลยีโดดเด่นในรุ่นนี้ คือ เทคโนโลยี เพียวไดร์ฟ ไฮบริด มาพร้อมระบบคลัทช์คู่อัจฉริยะ (Intelligence Dual Clutch System) เครื่องยนต์ขนาด 2.5 ลิตร ประหยัดกว่าเครื่องยนต์เบนซิน 2.5 ลิตร ถึง 31%  

ก่อนหน้านี้  นิสสัน ตั้งเป้าหมายเพิ่มสัดส่วนการผลิตเพื่อการส่งออก เป็น 70% ต่อ 30% จากกำลังผลิต 200,000 คันในปีนี้  พร้อมตั้งเป้าส่วนแบ่งการตลาดมากกว่า 7%  หรือมากกว่า 6 หมื่นคัน 

Voice TV
กองบรรณาธิการ วอยซ์ทีวี
185Article
76559Video
0Blog