ไม่พบผลการค้นหา
VESPA ใหม่ในแบบเดิม - จุดแข็งผู้นำเข้านาม Vespiario
Blackberry จากสูงสุด..สู่ต่ำสุด
สินเชื่อปี 2556 ยังเติบโต ไม่น่าห่วง
อุตสาหกรรมโฆษณาหลังทีวีดิจิตอล
คาดนักท่องเที่ยวเข้าไทยปีนี้แตะ 26 ล้านคน
เม็ดเงินโฆษณาผ่านสื่อดิจิตอล โตต่อเนื่อง
50 ปี ศรีไทยซุปเปอร์แวร์..เติบโตอย่างมั่นคง
IKEA เห็นศักยภาพไทย เล็งขยายสาขาเพิ่ม
ตั้งชื่อร้าน - สร้างแบรนด์
เพิ่มช่องทางการลงทุนด้วย TFEX
เมื่อ 'การสื่อสารที่ดีที่สุด' คือ 'การให้'
7 ประเภทของ Fans ใน Facebook
AIS เปิดตัว 3G 2100 ตัวจริง มาตรฐานโลก
'เจาะสินเชื่อเพื่อธุรกิจอพาร์ทเม้นท์กับ เกียรตินาคิน'
ไฟฟ้าดับ เกาะสมุย-พะงัน ยังแก้ไขไม่เสร็จ ธุรกิจเสียหาย
ราคาที่ดินเพลินจิต-ชิดลม-สยาม ยังพุ่งต่อเนื่อง
ธุรกิจร้านอาหารไทยในอินโดจีน (Ep.1)
ความสำเร็จของ KITO รองเท้าแบรนด์ไทย
อสังหาริมทรัพย์ปี 56 ยังไม่เป็นภาวะฟองสบู่
7 ความล้มเหลวทางการตลาด
โรงเรียนนานาชาติแบรนด์ไทย สู้แบรนด์นอก
May 2, 2013 11:15

รายการ Voice Market ประจำวันที่ 2 พฤษภาคม 2556

ปัจจุบันผู้ปกครองนิยมพาบุตรหลานศึกษาในโรงเรียนนานาชาติตั้งแต่ชั้นอนุบาลจนจบมัธยม เนื่องจากมองเห็นพัฒนาการทางด้านภาษาที่มีความสำคัญมากขึ้นในยุคที่การสื่อสารเปิดกว้างอย่างรวดเร็ว  ทำให้โรงเรียนนานาชาติมีอัตราการขยายตัวอย่างเงียบแต่เติบโตต่อเนื่องทุกปี เฉลี่ย 5-6%  และคาดว่าธุรกิจโรงเรียนนานาชาติจะเติบโตมากขึ้นเมื่อเปิดประชาคมเศรษฐกิจอาเซียนในปี 2558 

Voice TV
กองบรรณาธิการ วอยซ์ทีวี
184Article
76559Video
0Blog