รายการ Voice Market ประจำวันที่ 20 พฤษภาคม 2556
เซปเป้ บิวติดริงค์ ผู้ผลิตเครื่องดื่ม Functional Drink หรือเครื่องดื่มทางเลือกในไทยรายแรก ปัจจุบันครองส่วนแบ่งการตลาดเครื่องดื่มกลุ่มสุขภาพผู้หญิงถึง 60% เพราะเป็นรายแรกที่ทำตลาด ซึ่งเป็นจุดแข็งอีกจุดหนึ่งที่ทำให้ผู้บริโภคจดจำตราสินค้าได้ง่ายกว่ารายอื่นที่มาทีหลัง
แต่ปัจจุบันมีผู้เล่น (Player ) เข้ามาเล่นในตลาด Functional Drink จำนวนมาก ทำให้เซปเป้ต้องปรับตัว โดยใช้กลยุทธ์ "เปลี่ยนเร็ว" เน้นปรับกลยุทธ์ให้เข้ากับสถานการณ์และผู้เล่นที่มากขึ้น
ทำให้เซปเป้ ยังเป็นที่1ในตลาดได้จนถึงปัจจุบัน และยังขยายการลงทุนไปตั้งฐานการผลิตที่อินโดนีเซีย และสโลวาเกียอีกด้วย