ไม่พบผลการค้นหา
แพจเกจจิ้งเปลี่ยนโลก Ep.2
ตลาดสินค้าพรีเมียม-ของที่ระลึกมูลค่าหมื่นล้านบาท
สติ๊กเกอร์ Line จำเป็นหรือไม่กับการตลาด
Cotto มุ่งสู่ One Stop Service สุขภัณฑ์
Social Media ทำคนหลงตัวเอง
ปตท.ย้ำ-เตือน คนไทยลดใช้พลังงาน
BJC มุ่งพัฒนาบุคลากร
เมื่อ 'ความเห่อ' (Fad) ครองโลก
เครื่องหนังไทยในอาเซียน
''BEAUTY MARKET'' ร้านสะดวกสวยของบิวตี้บุฟเฟ่ต์
พรเกษมคลินิก กับแบรนด์ใหม่ PKS Laser Clinic
ลงทุนใน SET-TFEX ผ่านช่องทางออนไลน์
เทรนด์ขี่จักรยานฮิตดัน accessory จักรยานโต
Blackberry จากสูงสุด..สู่ต่ำสุด
Imaging Village : University Mall แห่งแรกของไทย
Medivisage : เสิร์ฟอาหารสุขภาพถึงมือคุณ
ทอช คนทำนา - พลิกชีวิตชาวนาไทยไม่เป็นหนี้
เมื่อ 'การสื่อสารที่ดีที่สุด' คือ 'การให้'
กลยุทธ์การตลาดสินค้า Eco-Friendly
โรงเบียร์เยอรมันตะวันแดงเตรียมแต่งตัวไปอาเซียน
บรรจุภัณฑ์เปลี่ยนโลก Ep.1
Jul 11, 2013 11:19

รายการ Voice Market ประจำวันที่ 11 กรกฎาคม 2556

 

ประเทศไทยถือเป็นชาติที่ได้ชื่อว่ามีความคิดสร้างสรรค์ และมีฝีมือด้านการออกแบบ โดยปีที่ผ่านมา  คนไทยได้คว้ารางวัลออกแบบระดับโลก ที่ชื่อว่า World Star Award 2012  ที่ถือเป็นเป็นการออกแบบระดับสากลและเป็นที่ยอมรับของนักออกแบบ  
 
โดย "นิติ ชุมเพ็ชร" นักออกแบบบรรจุภัณฑ์ บริษัท กลุ่มสยามบรรจุภัณฑ์ จำกัด ในเครือเอสซีจี บอกว่า การออกแบบบรรจุภัณฑ์ที่ดี นอกจากจะสวย สร้างมูลค่าเพิ่มให้กับสินค้าแล้ว ต้องตอบโจทย์กระแสรักษ์โลก หรือที่เรียกว่า Eco Friendly นั่นคือ ไม่สร้างขยะเพิ่มด้วย
 
 
Voice TV
กองบรรณาธิการ วอยซ์ทีวี
185Article
76559Video
0Blog