ไม่พบผลการค้นหา
Day Break - 'Copper Aquarium' บุฟเฟต์บรรยากาศใต้ทะเล - Short Clip
Day Break - เบญจรงค์ไทย​ ตั้งโชว์ได้ ใช้จริงยิ่งเท่ - Short Clip
Day Break - บุกถ้ำจำลอง! ในนิทรรศการ 'ปฏิบัติการถ้ำหลวง' - Short Clip
Day Break - สโลว์ไลฟ์ในเมืองกรุง ที่ 'ชุมชนคลองบางหลวง' - Short Clip
​Day Break - La Dotta La Grassa อาหารอิตาลีที่ไม่ได้มีดีแค่พาสต้า - Short Clip
Day Break - 'ไทมส์' ยก 'ช่างชุ่ย' เป็นสถานที่ที่ดีที่สุดในโลก - Short Clip
Day Break - คาเฟ่ร่วมสมัยที่บ้าน 'อาจารย์ฝรั่ง' - Short Clip
Day Break - เปิดประสบการณ์เมนูวันสิ้นโลกที่ Na-Oh Bangkok - Short Clip
Day Break - อิ่มท้องก่อนดูหนังที่ 'BKKSR' - Short Clip
Day Break - นิทรรศการไข่แมว x กะลาแลนด์ - Short Clip
Day Break - อัปเกรด 'อาหารริมทาง' ดึงดูดนักท่องเที่ยว - Short Clip
Day Break - 'กินซา ซูชิ อิจิ' โอมากาเสะดาวมิชลินร้านเดียวในไทย - Short Clip
Day Break - ลิ้มรสอาหารไทยติดดาวที่ 'ชิม บาย สยาม วิสดอม'​ - Short Clip
Day Break - Marigold กับเมนูที่เปลี่ยนอารีย์ให้เป็นสมุย - Short Clip
Day Break - TE กับเมนู 'โรงน้ำชา' ยุคใหม่ - Short Clip
Day Break - จิบชายามบ่ายกับขนมไทยโบราณ ที่ 'เวฬาฌา' - Short Clip
Day Break - เมนูแมลงแห่งอนาคตที่ insects in the backyard - Short Clip
Day Break - กรุงเทพฯ เมืองยอดนิยมสำหรับคนชอบเที่ยวคนเดียว - Short Clip
Day Break - ร้านข้าวขาหมู พ.4 ความอร่อยที่มาพร้อมความทันสมัย - Short Clip
Day Break - กินเจสไตล์ชาววังที่ 'ต้นกล้าฟ้าใส' - Short Clip
Day Break - Gotcha!mall กาชาปองออนไลน์รับส่วนลดพิเศษ - Short Clip
Sep 8, 2018 09:28

ครั้งแรกในไทย กับการหมุนกาชาปองออนไลน์บนสมาร์ตโฟน เพื่อรับส่วนลดและสิทธิพิเศษจากแบรนด์ชั้นนำมากมาย กับ GOTCHA! MALL แพลตฟอร์มดังจากญี่ปุ่น ให้คุณชอปสนุกได้ทุกเวลา

Gotcha mall (ก็อทช่า​ มอลล์)​ เว็บแอปพลิเคชันชื่อดังสัญชาติญี่ปุ่น​ เปิดตัวในไทยอย่างเป็นทางการแล้ว​ ภายใต้การบริหารโดย บริษัท แกรนด์ ดีไซน์ จำกัด ผู้ดำเนินธุรกิจด้านนวัตกรรมเทคโนโลยี โดยชูคอนเซปต์​ "ชอปสนุก​ ทุกเวลา​" เปรียบเสมือนตัวกลางที่รวบรวมสิทธิพิเศษและโปรโมชั่นในรูปแบบคูปองสิทธิพิเศษออนไลน์​ เชื่อมต่อผู้บริโภคกับร้านค้าและแบรนด์สินค้าชั้นนำมากมาย​ ตอบสนองความต้องการของผู้บริโภคยุคใหม่และเข้าถึงกลุ่มเป้าหมายได้ในวงกว้าง​ รวมถึงสร้างโอกาสและความได้เปรียบด้านการแข่งขันทางธุรกิจ​

gotcha2_1.jpg

สำหรับการใช้งานก็สะดวก เพียงสมัคร แล้วหมุนคูปองบนเว็บไซต์ th.gotchamall.com​ เท่านี้ก็สามารถนำไปใช้ที่ร้านค้าตลอด​ 24​ ชั่วโมง ซึ่งมีส่วนลดและโปรโมชั่นพิเศษ สำหรับสินค้าอุปโภคบริโภค ร้านอาหาร เครื่องสำอาง อุปกรณ์กีฬา รวมถึงร้านสะดวกซื้ออย่าง FamilyMart Lawson และ Tops​ เป็นต้น 

สนุกกับการชอปปิง​ทุกที่ทุกเวลาแบบ​ on-​the-go และด้วยจุดเด่นคือการใช้ระบบ AI Algorithm สามารถวิเคราะห์ข้อมูลเชิงลึก และพฤติกรรมของผู้บริโภค จึงนำเสนอคูปองได้ตรงความต้องการของลูกค้ามากที่สุด​ รวมถึงเป็นประโยชน์ต่อธุรกิจค้าปลีก โดยเน้นเจาะกลุ่มเป้าหมาย​ ทั้งชายหญิง​ อายุระหว่าง18-15ปี ในพื้นที่กรุงเทพฯ

กรรมการบริหาร บ.แกรนด์ดีไซน์ จำกัด นายโทชิมะ มัสซึโอะ กล่าวว่า ก่อนหน้านี้ได้เปิดตัวแบบ Soft Launch ไปแล้วและจากการศึกษาข้อมูลพฤติกรรมของคนไทยพบว่า มีความสนใจและทดลองใช้คูปองออนไลน์มากกว่าคนญี่ปุ่น และมีจำนวนที่เพิ่มมากขึ้นเรื่อย ๆ

ปัจจุบัน Gotcha!mall ประสบความสำเร็จเป็นอย่างมากในญี่ปุ่นและไต้หวัน อัตราการเติบโตของการใช้งานอยู่ที่ 332.1% จากปี 2017-2018 ซึ่งจากปัจจัยความสำเร็จดังกล่าวส่งผลให้บริษัทเตรียมขยายพื้นที่การให้บริการ โดยเฉพาะในประเทศไทยที่ธุรกิจค้าปลีกและอุตสาหกรรมออนไลน์กำลังเติบโตอย่างรวดเร็ว เป็นฮับของภูมิภาคอาเซียน อีกทั้งคนไทยนิยมการชอปปิงออนไลน์ ตั้งเป้ามียอดผู้ใช้งานในไทยประมาณ 3 ล้านยูสเซอร์ และมีร้านค้าเข้าร่วมกว่า 2 หมื่นร้าน ภายในปี 2020 ซึ่งจะมีแผนขยายบริการไปยังกลุ่มประเทศอาเซียนเพิ่มเติมด้วย 

Voice TV
กองบรรณาธิการ วอยซ์ทีวี
185Article
76559Video
0Blog