ครั้งแรกในไทย กับการหมุนกาชาปองออนไลน์บนสมาร์ตโฟน เพื่อรับส่วนลดและสิทธิพิเศษจากแบรนด์ชั้นนำมากมาย กับ GOTCHA! MALL แพลตฟอร์มดังจากญี่ปุ่น ให้คุณชอปสนุกได้ทุกเวลา
Gotcha mall (ก็อทช่า มอลล์) เว็บแอปพลิเคชันชื่อดังสัญชาติญี่ปุ่น เปิดตัวในไทยอย่างเป็นทางการแล้ว ภายใต้การบริหารโดย บริษัท แกรนด์ ดีไซน์ จำกัด ผู้ดำเนินธุรกิจด้านนวัตกรรมเทคโนโลยี โดยชูคอนเซปต์ "ชอปสนุก ทุกเวลา" เปรียบเสมือนตัวกลางที่รวบรวมสิทธิพิเศษและโปรโมชั่นในรูปแบบคูปองสิทธิพิเศษออนไลน์ เชื่อมต่อผู้บริโภคกับร้านค้าและแบรนด์สินค้าชั้นนำมากมาย ตอบสนองความต้องการของผู้บริโภคยุคใหม่และเข้าถึงกลุ่มเป้าหมายได้ในวงกว้าง รวมถึงสร้างโอกาสและความได้เปรียบด้านการแข่งขันทางธุรกิจ
สำหรับการใช้งานก็สะดวก เพียงสมัคร แล้วหมุนคูปองบนเว็บไซต์ th.gotchamall.com เท่านี้ก็สามารถนำไปใช้ที่ร้านค้าตลอด 24 ชั่วโมง ซึ่งมีส่วนลดและโปรโมชั่นพิเศษ สำหรับสินค้าอุปโภคบริโภค ร้านอาหาร เครื่องสำอาง อุปกรณ์กีฬา รวมถึงร้านสะดวกซื้ออย่าง FamilyMart Lawson และ Tops เป็นต้น
สนุกกับการชอปปิงทุกที่ทุกเวลาแบบ on-the-go และด้วยจุดเด่นคือการใช้ระบบ AI Algorithm สามารถวิเคราะห์ข้อมูลเชิงลึก และพฤติกรรมของผู้บริโภค จึงนำเสนอคูปองได้ตรงความต้องการของลูกค้ามากที่สุด รวมถึงเป็นประโยชน์ต่อธุรกิจค้าปลีก โดยเน้นเจาะกลุ่มเป้าหมาย ทั้งชายหญิง อายุระหว่าง18-15ปี ในพื้นที่กรุงเทพฯ
กรรมการบริหาร บ.แกรนด์ดีไซน์ จำกัด นายโทชิมะ มัสซึโอะ กล่าวว่า ก่อนหน้านี้ได้เปิดตัวแบบ Soft Launch ไปแล้วและจากการศึกษาข้อมูลพฤติกรรมของคนไทยพบว่า มีความสนใจและทดลองใช้คูปองออนไลน์มากกว่าคนญี่ปุ่น และมีจำนวนที่เพิ่มมากขึ้นเรื่อย ๆ
ปัจจุบัน Gotcha!mall ประสบความสำเร็จเป็นอย่างมากในญี่ปุ่นและไต้หวัน อัตราการเติบโตของการใช้งานอยู่ที่ 332.1% จากปี 2017-2018 ซึ่งจากปัจจัยความสำเร็จดังกล่าวส่งผลให้บริษัทเตรียมขยายพื้นที่การให้บริการ โดยเฉพาะในประเทศไทยที่ธุรกิจค้าปลีกและอุตสาหกรรมออนไลน์กำลังเติบโตอย่างรวดเร็ว เป็นฮับของภูมิภาคอาเซียน อีกทั้งคนไทยนิยมการชอปปิงออนไลน์ ตั้งเป้ามียอดผู้ใช้งานในไทยประมาณ 3 ล้านยูสเซอร์ และมีร้านค้าเข้าร่วมกว่า 2 หมื่นร้าน ภายในปี 2020 ซึ่งจะมีแผนขยายบริการไปยังกลุ่มประเทศอาเซียนเพิ่มเติมด้วย