ไม่พบผลการค้นหา
World Trend - ​LV เลิกผลิตเสื้อ 'ไมเคิล แจ็กสัน' หลังมีสารคดีฉาว - Short Clip
World Trend - ญี่ปุ่นแก้กม.หลังพบเด็กถูกทำร้ายมากเป็นประวัติการณ์ - Short Clip
World Trend - เน็ตฟลิกซ์เลิกรับค่าสมาชิกบางส่วนผ่านไอโอเอส ​- Short Clip
World Trend - ญี่ปุ่นให้สถานะผู้ลี้ภัย LGBTQ ถูกรังแก - Short Clip
World Trend - ฮ่องกงเล็งสร้าง 'เกาะเทียม' แก้ปัญพื้นที่น้อย - Short Clip
World Trend - คาร์ฟูร์ไม่สู้คู่แข่ง เลิกกิจการในจีน - Short Clip
World Trend - 'สินค้าแบรนด์เนม' ตัวชี้วัดความซบเซากำลังซื้อของจีน - Short Clip
World Trend - 'แอร์เมส' เปิดร้านรับเศรษฐีใหม่ในซิลิคอนแวลลีย์ - Short Clip
World Trend - เมื่อเทคโนโลยีจีนทิ้งผู้สูงอายุไว้ข้างหลัง - Short Clip
World Trend - มาเลเซียจะกลับมาเป็น 'เสือแห่งอาเซียน' ใน 3 ปี - Short Clip
World Trend - คาด 30 ปีข้างหน้า อากาศโลกจะเปลี่ยนแปลงรุนแรง - Short Clip
World Trend - แอร์โฮสเตสฮ่องกงรณรงค์ต่อต้านคุกคามทางเพศเหนือน่านฟ้า - Short Clip
World Trend - อัตราเกิดใน 'ญี่ปุ่น' ต่ำเป็นประวัติการณ์ - Short Clip
World Trend - 'เจย์-ซี' ขึ้นแท่นแรปเปอร์มหาเศรษฐีคนแรก - Short Clip
World Trend - ซิลิคอนแวลลีย์แห่งเอเชียตะวันออกเฉียงใต้คือที่ใด - Short Clip
World Trend - จีนไม่อนุญาตดิสนีย์ฉาย 'คริสโตเฟอร์ โรบิน' - Short Clip
World Trend - ผู้หญิงจีนใช้จ่ายซื้อสินค้าหรูสูงที่สุดในโลก - Short Clip
World Trend - ยอดขายหัวเว่ยทะลุแสนล้าน แม้ถูกกีดกันจากทั่วโลก - Short Clip
World Trend - คนดังระดับโลกเลือกบริจาคทรัพย์สินหลังความตาย - Short Clip
World Trend - ญี่ปุ่นมุ่งแก้ปัญหาฆ่าตัวตายอย่างจริงจัง - Short Clip
World Trend - รีอานนาส่ง Fenty ร่วมเครือแบรนด์หรู LVMH - Short Clip
May 13, 2019 05:26

นักร้องสาว 'รีอานนา' ยกระดับแบรนด์ Fenty ของตนเองเข้าร่วมกับบริษัทแบรนด์แฟชั่นหรูในเครือ LVMH เจ้าของแบรนด์หลุยส์ วิตตอง และคริสเตียน ดิออร์ ฯลฯ โดยถือเป็นครั้งแรกในรอบ 32 ปีที่ LVMH แตกแบรนด์ใหม่

'โรบิน รีอานนา เฟนตี' ศิลปินชื่อดังชาวบาร์เบโดส วัย 30 ปี เป็นผู้หญิงผิวสีคนแรกที่เป็นเจ้าของแบรนด์ในเครือบริษัทแบรนด์หรู Moët Hennessy Louis Vuitton (LVMH) เจ้าของแบรนด์แฟชั่นระดับโลก อาทิ หลุยส์ วิตตอง จีวองชี ดิออร์ เซลีน ฯลฯ จนถึงแชมเปญในระดับหรูอย่างโมเอ และ ดอม เปริยอง ฯลฯ โดยรีอานนาจะเปิดขายเสื้อผ้า รองเท้าและเครื่องประดับภายใต้แบรนด์ 'เฟนตี' นอกจากนี้ เฟนตียังจะเปิดตัวในเวทีปารีสแฟชั่นวีกในคอลเลคชันฤดูร้อนปีนี้ด้วย

แถลงการณ์ของนักร้องสาวระบุว่า เธอได้รับโอกาสพิเศษที่จะพัฒนาแบรนด์แฟชั่นภายใต้แบรนด์หรู โดยไม่มีข้อจำกัดในเรื่องการสร้างสรรค์งาน และเธอพร้อมแล้วที่จะโชว์ให้โลกเห็นสิ่งที่เธอกับเครือแบรนด์หรูพัฒนาร่วมกัน ด้าน เบอร์นาร์ด อาร์โนลต์ ประธานและซีอีโอของ LVMH กล่าวว่า ทุกคนล้วนรู้จักรีอานนาในฐานะนักร้อง แต่การเป็นหุ้นส่วนในธุรกิจเครื่องสำอางเฟนตี จะทำให้เห็นว่าเธอมีความเป็นผู้บริหารและผู้นำองค์กรที่แท้จริง พร้อมยังระบุอีกว่า รีอานนาจะได้รับการสนับสนุนในเรื่องทีมงานและทรัพยากรต่าง ๆ จากทาง LVMH ในการเริ่มดำเนินธุรกิจไลน์ใหม่ เฟนตี เมซง (Fenty Maison)

ที่ผ่านมา LVMH มีกลยุทธ์เจาะตลาดลูกค้าระดับบนในกลุ่มที่อายุน้อยลงจากกลุ่มเป้าหมายเดิม โดยร่วมมือกับเหล่าเซเลบริตีในการทำแบรนด์ และรีอานนาเป็นหนึ่งในนักร้องที่มีคนติดตามมากกว่า 70 ล้านคนในอินสตราแกรม และยังเป็นหนึ่งในเซเลบริตีที่ผันตัวเองมาทำธุรกิจในวงการแฟชั่น โดยปัจจุบันเครื่องสำอางเฟนตีของเธอ ซึ่งก็ได้ร่วมทุนกับ LVMH เมื่อปี 2018 สามารถทำยอดขายทั่วโลกกว่า 500 ล้านยูโร เฟนตี เมซง ของรีอานนา เป็นการแบรนด์แรกในรอบ 32 ปีของ LVMH ที่มีการร่วมทุนเปิดแบรนด์ใหม่ นับตั้งแต่การเปิดตัว คริสเตียน ลาครัวซ์ ในปี 1987

Voice TV
กองบรรณาธิการ วอยซ์ทีวี
185Article
76559Video
0Blog