ไม่พบผลการค้นหา
SPVI เตรียมเปิดศูนย์บริการสมาร์ทบาร์เพิ่ม
โรบินสันปิดสาขาลาดหญ้า 6 เม.ย.นี้
สิงห์ เอสเตท เปิดตัว 'ดิ เอส อโศก'
อิชิตัน ปรับกลยุทธ์ทำรายได้ 7.5 พันล้านในปี 59
BJC ชี้โปรโมชั่น 1 แถม 1 หมดยุคแล้ว
อินเทล ปรับตัวเข้าสู่ยุค IoT เทรนด์ใหม่ปี 58
เปิดตัว 'กรีเน่ แจ้งวัฒนะ' คอนโดหรูมูลค่า 900 ล้าน
เอสแอนด์พี รุกธุรกิจร้านอาหาร ตปท.-อาเซียน
MBK ยังไม่มีแผนสร้างศูนย์การค้าใน ตจว.
เมืองไทยฯ เปิดตัว 2 ประกันภัยรูปแบบใหม่
TCC เปิดตัว THE STREET รัชดา 2 ธ.ค.นี้
เจฟเฟอร์ รีแบรนด์ใหม่ - เปิดคาเฟ่ 240 สาขาใน 5 ปี
เปิดตัว สำเพ็ง 2 อาณาจักรค้าส่ง-ปลีก รับ AEC
AIS เปิดตัว ซิมเติมเงินมีประกันภัย
'แมคโดนัลด์' เปิดตัว 'มายเบอร์เกอร์'
สปอร์ตมาร์เก็ตติ้ง กลยุทธ์ชิงตลาดน้ำอัดลม
นักการตลาดรางวัลเกียรติคุณ แนะทำ Customer Centric
สิริวัฒนภักดี รุกค้าปลีกในไทย เปิดตัว' เอ็มเอ็ม เมก้ามาร์เก็ต'
'โฟร์ซีซั่นส์ ราชดำริ'เปลี่ยนชื่อใหม่เป็น'อนันตรา สยาม กรุงเทพฯ'
ไทย วัน มอลล์ หวังขึ้นแท่นผู้นำ อี-คอมเมิร์ซ ใหญ่สุดในเอเชีย
เอเซอร์ เปิดตัว 'BYOC' คลาวด์ส่วนบุคคล
Feb 6, 2015 00:49

เอเซอร์ คอมพิวเตอร์ เดินหน้าบุกตลาดไอทีปี 2558 เปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่เจาะลูกค้าองค์กร พร้อมเปิดตัวระบบคลาวด์ส่วนบุคคล ที่เข้าถึงข้อมูลอย่างปลอดภัยมากขึ้น

ในปีนี้ เอเซอร์ จะทยอยนำผลิตภัณฑ์กลุ่มคอนซูเมอร์และคอมเมอร์เซียลออกวางจำหน่าย  เช่น เดสก์ท๊อป เอเซอร์ รีโว วัน,พรีเมียมอัตราบุ๊ค เอเซอร์ แอสปาย เอส7 ,แท็บเล็ต เอเซอร์ ลิควิด ทอร์ค เอส ที่โทรออกได้  และ Acer  Chromebook โน้ตบุ๊กที่ใช้ระบบปฏิบัติการของกูเกิล ราคาประหยัด  เพื่อเข้าถึงโครงการภาครัฐและการศึกษา

พร้อมเปิดตัวระบบคลาวด์ส่วนบุคคล  ในชื่อ BYOC (Build  Your Own Cloud) ซึ่งเปิดพื้นที่ให้ผู้ใช้จัดเก็บข้อมูลไว้บนอุปกรณ์ส่วนตัวและเรียกใช้งานได้ตามความต้องการ  ต่างจากผู้ให้บริการรายอื่นที่จะเป็นการฝากข้อมูลไว้กับระบบคลาวด์  คาดว่าจะพร้อมให้บริการในไทยในช่วงครึ่งปีแรก

นายนิธิพัทธ์  ประวีณวงศ์วุฒิ  รองผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด บริษัท เอเซอร์ คอมพิวเตอร์ มองว่า ภาพรวมตลาดไอทีปีนี้  จะเติบโตกว่าร้อยละ 10  ดังนั้น เอเซอร์ จะทำตลาดด้วยแนวคิด Synergized  Power  of  Digital  ที่ผสานศักยภาพด้านภูมิศาสตร์  นวัตกรรม  และเทคโนโลยี      

ขณะที่ส่วนแบ่งตลาดในกลุ่มโน้ตบุ๊กของเอเซอร์เติบโตต่อเนื่อง เพราะคู่แข่งหายไปหลายราย และหวังว่าจะอยู่ในอันดับ 1 ต่อไป  โดยส่วนแบ่งกลุ่มพีซี และโน๊ตบุ้ค ขณะนี้อยู่ที่ 38%  

ด้านตลาดสมาร์ทโฟนของเอเซอร์ ในปีที่ผ่านมาเติบโตถึง 133%  จากการทำตลาดร่วมกับดีแทคและเอไอเอส  ทำให้มีส่วนแบ่งตลาด 5 % คิดเป็นยอดขายประมาณ 7 แสนเครื่อง  ซึ่งเป็นตัวเลขที่น่าพอใจ และปีนี้ จะเน้นขยายตลาดในร้านค้าปลีก และให้ความสำคัญกับบริการหลังการขายมากขึ้น      

Voice TV
กองบรรณาธิการ วอยซ์ทีวี
184Article
76559Video
0Blog