ไม่พบผลการค้นหา
AIS ทุ่ม 4 หมื่นล้าน ขยายโครงข่ายชิงผู้นำ 4G
สิงห์ เอสเตท ทุ่มหมื่นล้าน เทคโอเวอร์อสังหาฯ เพิ่ม
iPhone6s สี Rose Gold ขายดีที่สุด - 64GB หายากสุด
'ความสัมพันธ์' เคล็ดลับ 5 แบรนด์ครองใจผู้บริโภค
CAT รุกธุรกิจตลาดสตาร์ทอัพ ทำ App เอง
เทียบคุณสมบัติ iPhone7 กับแอนดรอยด์รุ่นเรือธง
เปิดตัวไอโฟน 6 by AIS ให้ลูกค้ารับเครื่องที่ช็อปทั่วประเทศ
AIS ให้ลูกค้า ออกแบบแพคเกจได้เอง-ที่เดียวในโลก
กสิกรไทย รุกลูกค้าไพรเวทแบงกิ้ง
สิงห์ เตรียมขยายเฟสโรงงานผลิตน้ำและเบียร์
กสิกรไทย-คิงเพาวเวอร์ ออกบัตรเครดิตร่วม
อวยพรปีใหม่ผ่าน Social Network สูงสุดในรอบ 20 ปี
เปิดตัว Shell Helix Oil Change+
King Power เปิดดิวตี้ฟรีออนไลน์สำหรับคนจีน
เป๊ปซี่ชวนคุยผ่าน 'เป๊ปซี่โมจิ'
Mobile Expo 2016 สามค่ายยักษ์แข่งดุเดือด
โรบินสัน ปักธงเวียดนาม ลุยเปิดอีก 1-2 สาขาในปีหน้า
"อิชิตัน"โปรโมทสินค้าใหม่ ด้วยแคมเปญ"ออกรถใหม่"
โค้ก เปิดตัว สติ๊กเกอร์ไลน์ 'หมีขั้วโลก' 4 พ.ย.นี้
ทุ่ม 290 ล้าน ผุด 'ทรูสเฟียร์' โค-เวิร์คกิ้ง สเปซ ไฮเอนด์
Kbank รุกดิจิตอล หวังเพิ่มลูกค้า 4 ล้านราย
May 6, 2015 23:38

ธนาคารกสิกรไทย  ชู 3 กลยุทธ์   สู่ยุคเศรษฐกิจดิจิตอลเต็มรูปแบบ ด้วยคอนเซ็ปท์ "ไลฟ์สไตล์ ดิจิตอล เอ็กซ์พีเรียน"  พร้อมอัดแคมเปญ "รีวอร์ด พลัส"  รับส่วนลดจากร้านค้าต่างๆ  คาดสามารถเพิ่มลูกค้าใหม่ได้อีก4 ล้านราย
         
นายปกรณ์ พรรธนะแพทย์   รองกรรมการผู้จัดการอาวุโส  ธนาคารกสิกรไทย   เปิดเผยว่า  กสิกรไทย  พัฒนาสู่บริการดิจิตอล แบงกิ้ง เต็มรูปแบบ  และรักษาความเป็นผู้นำอันดับหนึ่งด้านดิจิตอลแบงกิ้ง ด้วยคอนเซ็ปท์ "ไลฟ์สไตล์ ดิจิตอล เอ็กซ์พีเรียน" ด้วย กลยุทธ์ 3 ด้าน ได้แก่  มุ่งเพิ่มจำนวนลูกค้าและอัตราการใช้บริการ  ให้ลูกค้า  ทำธุรกรรมการเงินที่หลากหลาย   ไม่ได้จำกัดเฉพาะกับธนาคารเท่านั้น   เช่น การร่วมมือกับวิง   ผู้ให้บริการด้านการโอนเงินรายใหญ่ในกัมพูชา   ให้บริการโอนเงินข้ามแดน ไทย–กัมพูชา

กลยุทธ์ด้านที่สอง คือ  พัฒนานวัตกรรมและยกระดับการให้บริการธุรกิจ การใช้ชีวิต และสร้างมูลค่าเพิ่มของการใช้บริการ  และกลยุทธ์ด้านสุดท้ายคือ การพัฒนาศักยภาพมาตรการในการรักษาความปลอดภัยทางข้อมูลขั้นสูง เพื่อให้ลูกค้ามั่นใจในการใช้บริการ
        
ทั้งนี้กลยุทธ์ดังกล่าว  เพื่อให้สอดรับกับความนิยมในการใช้สมาร์ทโฟนและการเติบโตของธุรกิจอีคอมเมิร์ซ ทั้งการทำธุรกรรมการเงินออนไลน์ การซื้อสินค้าออนไลน์ และการชำระเงินค่าสินค้าและบริการออนไลน์   จากตัวเลขภาพรวมไตรมาสแรกของปีนี้    ลูกค้าดิจิตอล แบงกิ้งของธนาคาร ทั้งบริการธนาคารทางโทรศัพท์มือถือ (K-Mobile Banking Plus) และธนาคารทางอินเทอร์เน็ต (K-Cyber Banking) เติบโตอย่างรวดเร็ว โดยผู้ใช้บริการรายใหม่เติบโตถึง 40% และปริมาณการธุรกรรมเติบโตถึง 52% มีเงินหมุนเวียนเฉลี่ยสูงถึง 280,000 ล้านบาท/เดือน มั่นใจว่าปีนี้จะมีจำนวนลูกค้าใหม่ที่ใช้บริการดิจิตอล แบงกิ้ง เพิ่มอีก  4 ล้านราย

ธนาคารยังได้เปิดตัวแคมเปญ "รีวอร์ด พลัส" ให้ลูกค้าที่ใช้บริการทำธุรกรรมหรือชำระเงินผ่านบริการดิจิตอล แบงกิ้งของธนาคารกสิกรไทย ทั้ง K-Mobile Banking PLUS หรือ K-Cyber Banking จะได้สิทธิ์รับส่วนลดร้านค้าต่างๆ เช่น รับเครื่องดื่มฟรีจากแบล็ค แคนยอน, ส่วนลดการสินค้าที่ท็อปส์ มาร์เก็ต, ส่วนลดชมภาพยนตร์ในเครือ SF Cinema, โบนัสค่าโทรจากการเติมเงิน และส่วนลดอาหารในเครือ CRG โดยเริ่มตั้งแต่วันนี้ –31 ธ.ค.58

 

Voice TV
กองบรรณาธิการ วอยซ์ทีวี
185Article
76559Video
0Blog